Skip to content
หน้าแรก
หนังสือ/สื่อ
สืบค้น/ยืมต่อ (OPAC/RENEWS)
คู่มือการใช้งาน walai Auto Lib Mobile
ทรัพยากรสารนิเทศหอจดหมายเหตุพระจอมเกล้า
โครงการจำหน่ายตำราอิเล็กทรอนิกส์
จองห้อง
โปรแกรมจองห้อง
ห้องและพื้นที่ให้บริการ
คู่มือการจองห้องและพื้นที่
ข้อปฏิบัติการใช้ห้องและพื้นที่การเรียนรู้
แผนผังอาคาร A และ B ชั้น 1-7
ฐานข้อมูล (DB)
ฐานข้อมูลทั้งหมดเรียงตาม A-Z
eBooks (หนังสืออิเล็กทรอนิกส์)
Tools (โปรแกรม ระบบและเครื่องมือสนับสนุนการทำวิจัย)
สปอว. จัดซื้อ
สจล. จัดซื้อ
ฐานทดลองใช้และบริการฟรี
iThesis
iThesis
iThesis KMITL
นำเสนอระบบ iThesis
การใช้งานบทบาทอาจารย์ที่ปรึกษา
การใช้งานบทบาทนิสิตนักศึกษา
การใช้งานบทบาทเจ้าหน้าที่บัณฑิตศึกษา
การใช้งานบทบาทเจ้าหน้าที่หอสมุด
การใช้งานบทบาทผู้ดูแลระบบ
Lifelong
Lifelong Learning
Learning City
วัฒนธรรม
หัวตะเข้
วัดปลูกศรัทธา
คลองมอญ
ตลาดโบราณ
เกษตรกรรม
เกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์
นวัตกรรม
KMITL EXPO 2023
ฺB Test
Upskill/Reskill
โครงการ Upskill/Reskill ของ สป.อว.
คู่มือระบบสารสนเทศของ Dashboard
หลักสูตรในโครงการ Upskill/Reskill ประจำปี 2566
Course Online
เกี่ยวกับ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข้อมูลสำนักฯ
วิสัยทัศน์
ผู้บริหารและบุคลากร
KLLC Youtube Channel
ข้อมูลการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
ข้อตกลงระดับการให้บริการ SLA และคู่มือปฏิบัติงาน
ประกาศ/คู่มือบริการ
ประกาศการให้บริการ
คู่มือการใช้บริการสำนักการเรียนรู้ตลอดชีวิตพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
บริการทรัพยากรสารนิเทศ
บริการขอใช้ทรัพยากรสารนิเทศที่อยูระหว่างการดำเนินการ
บริการด้วยตนเอง
บริการจากบรรณารักษ์
ติดต่อเรา
บริจาค
Login
Login
หน้าแรก
หนังสือ/สื่อ
สืบค้น/ยืมต่อ (OPAC/RENEWS)
คู่มือการใช้งาน walai Auto Lib Mobile
ทรัพยากรสารนิเทศหอจดหมายเหตุพระจอมเกล้า
โครงการจำหน่ายตำราอิเล็กทรอนิกส์
จองห้อง
โปรแกรมจองห้อง
ห้องและพื้นที่ให้บริการ
คู่มือการจองห้องและพื้นที่
ข้อปฏิบัติการใช้ห้องและพื้นที่การเรียนรู้
แผนผังอาคาร A และ B ชั้น 1-7
ฐานข้อมูล (DB)
ฐานข้อมูลทั้งหมดเรียงตาม A-Z
eBooks (หนังสืออิเล็กทรอนิกส์)
Tools (โปรแกรม ระบบและเครื่องมือสนับสนุนการทำวิจัย)
สปอว. จัดซื้อ
สจล. จัดซื้อ
ฐานทดลองใช้และบริการฟรี
iThesis
iThesis
iThesis KMITL
นำเสนอระบบ iThesis
การใช้งานบทบาทอาจารย์ที่ปรึกษา
การใช้งานบทบาทนิสิตนักศึกษา
การใช้งานบทบาทเจ้าหน้าที่บัณฑิตศึกษา
การใช้งานบทบาทเจ้าหน้าที่หอสมุด
การใช้งานบทบาทผู้ดูแลระบบ
Lifelong
Lifelong Learning
Learning City
วัฒนธรรม
หัวตะเข้
วัดปลูกศรัทธา
คลองมอญ
ตลาดโบราณ
เกษตรกรรม
เกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์
นวัตกรรม
KMITL EXPO 2023
ฺB Test
Upskill/Reskill
โครงการ Upskill/Reskill ของ สป.อว.
คู่มือระบบสารสนเทศของ Dashboard
หลักสูตรในโครงการ Upskill/Reskill ประจำปี 2566
Course Online
เกี่ยวกับ
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข้อมูลสำนักฯ
วิสัยทัศน์
ผู้บริหารและบุคลากร
KLLC Youtube Channel
ข้อมูลการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
ข้อตกลงระดับการให้บริการ SLA และคู่มือปฏิบัติงาน
ประกาศ/คู่มือบริการ
ประกาศการให้บริการ
คู่มือการใช้บริการสำนักการเรียนรู้ตลอดชีวิตพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
บริการทรัพยากรสารนิเทศ
บริการขอใช้ทรัพยากรสารนิเทศที่อยูระหว่างการดำเนินการ
บริการด้วยตนเอง
บริการจากบรรณารักษ์
ติดต่อเรา
บริจาค
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
สำนักการเรียนรู้ตลอดชีวิตพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แบบประเมินความพึงพอใจการใช้บริการห้องและพื้นที่การเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบประเมินความพึงพอใจ การใช้เครื่องมือในการเรียนรู้ห้องประดิษฐ์กรรมความเป็นนวัตกร FABLab ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2565
แบบประเมินความพึงพอใจ การใช้เครื่องมือในการเรียนรู้ห้องประดิษฐ์กรรมความเป็นนวัตกร FABLab ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักหอสมุดกลาง สจล. ประจำปีการศึกษา 2564
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักหอสมุดกลาง สจล. ประจำปีการศึกษา 2563
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2563
สรุปแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ สำนักหอสมุดกลาง สจล. ประจำปีการศึกษา 2562
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2562
สรุปผลการสำรวจความคิดเห็นความต้องการการจัดกิจกรรมและการบริการในห้องสมุด พ.ศ. 2562
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2561
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2560
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม ประจำปีการศึกษา 2559
ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการในภาพรวม
จำนวนคนดู :
507
Facebook
Twitter
Line